BREAKING NEWS

วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ลองไปเดินหาคันเบ็ดมือ 2 จากญี่ปุ่นกันครับ ใครชอบเดินก็ลองไปดูกันเองนะครับ (อ่านคำอธิบายด้วยนะครับ)

ลองไปเดินหาคันเบ็ดมือ 2 จากญี่ปุ่นกันครับ ใครชอบเดินก็ลองไปดูกันเองนะครับ (อ่านคำอธิบายด้วยนะครับ)






พูดคุยทักทายกันได้ที่กลุ่ม สายตก Living ch นะครับ ( กดเข้าร่วมกลุ่มแล้วเจอกันครับ ) https://www.facebook.com/groups/42183... ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า ผมไม่ได้บังคับให้ต้องมา ต้องซื้อนะครับ ผมเคยมาซื้อแล้วได้ของดีกลับมา ครั้งนี้ มาอีกครั้ง ราคาอาจจะสูงไปสำหรับผม เพราะ คนคิดเงิน เป็นคนละคนกับที่ผมเคยไปซื้อเมื่อหลายวันก่อน เรื่องของราคา ผู้ขายเป็นคนกำหนด ถูก หรือแพง ก็ เรื่องของเค้า เพราะเค้าเป็นเจ้าของ เราถูกใจก็ซื้อ ไม่ถูกใจก็อย่าซื้อให้สิ้นเปลืองเงินทอง ใครที่มีความรู้ ความเข้าใจในสิ่งของ ที่มาจากญี่ปุ่น รู้ถึงมูลค่า สามารถนำสินค้าหลัก 100 ซื้อมาขายต่อยอดได้ หลัก 1000 หลักหมื่น ก็จะคุ้มค่ามาก ๆ ผมเชื่อว่ามีสิ่งของแบบนั้นอยู่ แต่เราอาจจะตาไม่ถึง #ร้านของญี่ปุ่น #ญี่ปุ่นมือ2 #คันเบ็ดมือ2 #กล้องมือ2

แผนที่เดินทาง 


Share this:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2014 รวมชีวิตรักษ์นักตกปลา. Designed by OddThemes