BREAKING NEWS

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2562

แสมสารครั้งแรกก็เซ็งแล้ว เกิดอะไรขึ้นกับทริปนี้ จะตกหมึกแต่ดันพลาดโอกาสทอง เรื่องที่พัก

แสมสารครั้งแรกก็เซ็งแล้ว  เกิดอะไรขึ้นกับทริปนี้  จะตกหมึกแต่ดันพลาดโอกาสทอง เรื่องที่พัก


พูดคุยทักทายกันได้ที่กลุ่ม สายตก Living ch นะครับ ( กดเข้าร่วมกลุ่มแล้วเจอกันครับ )
https://www.facebook.com/groups/421836508668716/

สวัสดีครับ พี่ ๆ  น้า ๆ  สายเที่ยว และสายตก  คลิปนี้ไม่ได้ตั้งใจจะมาต่อว่า รีสอร์ท เสถียร วารีนะครับ  อาจจะเป็นความผิดพลาด ซ้ำ ๆ  ที่เกิดขึ้นอยู่แล้ว น่าจะบ่อยครั้งด้วยครับ 

หากรีสอร์ทยังบริหารงานแบบนี้อยู่  อาจจะกระทบกับภาพลักษณ์ที่ดีนะครับ 
ผมเป็นผู้บริโภค  ทำการจองด้วยความตั้งใจ อยากไปพัก ไปชื่นชมบรรยากาศ ตกปลา ตกหมึก  ให้มัดจำ 1,000 บาท ไม่มีลังเล โอนทันที  และ โทรสอบถามก่อนโอนแล้ว ว่า ว่าง จึงจอง ตามสิทธิ์ 

ก่อนออกเดินทาง แฟนผมก็ โทรไปบอกกับที่พักว่าจะเข้าไปถึง ประมาณ บ่าย 2 หรือ บ่าย 3  เรทหน่อย เพราะเดินทางจาก สมุทรปราการ  แวะปั๊มน้ำมัน ก็โทรเข้าไป แจ้งแล้ว  คุณป้า ( ซึ่งรับจองที่พัก ) ก็บอกว่า มาเลยจ้า 

พอขับรถไปถึง ด้ยความดีใจ ถึงแล้ว บรรยากาศดี  ชื่นใจมาก ๆ  กำลังจะได้ตกปลา  ค่ำ ๆ ดึก ๆ มีลุ้นได้ตกหมึก 

เดินลงรถไป แฟน เข้าไปถามพนักงาน ( ไม่ใช่คนไทย )  ที่พักจองไว้ 5-6 คน ติดทะเล   (พนักงาน ) ไม่รู้เรื่องคะ   แต่ห้อง ใหญ่  มีคนเข้าไปพักแล้วนะคะ   

เจอแบบนี้ ผมเริ่มคิดแล้วว่า น้องเข้าใจผิดหรือป่าว  ห้องอื่นหรือป่าว 

งง อยู่พักใหญ่ แฟนก็ โทรหาป้าคนที่รับเรื่องไว้  ปรากฎว่าไม่รับสายอีก 

เริ่มเครียด เพราะเราก็ เริ่มคิดว่า มีการรับจองแบบ ที่รีสอร์ทไม้ทราบหรือป่าว

รับเงินจองเราไป แล้วเทเราหรือป่าว  เครียดปนเซ็ง 

น้องพนักงาน ( ไม่ใช่คนไทย)  เดินไปทางห้องพัก หลังใหญ่ที่พวกผมจอง   ไปนาน ประมาณ 3-5 นาทีได้   ผมเลยชวนแฟนว่า เราเดินไป เคลียร์เลย  ถ้าเราจองช้ากว่า พี่ ๆ  ที่เค้ามาก่อน ก็ แค่ขอคืนเงินมัดจำ แล้วออกไปหาที่พักใหม่   แฟนก็ โอเค  เราเดินไป เจอ พี่ ๆ  เค้าก็ คุย ๆ กันอยู่ 

ผมเลยบอกว่า ใครจองก่อน หรือ หลังครับ  มีสลิปโอนเงินอยู่เช็คกันเลย 

พอได้ตรวจเช็ค ก็ พบว่า พี่ๆ  เค้า จองตั้งแต่ 19 เมษา 

ผมกับแฟน จอง 25 เมษา   โอนมัดจำแล้วทั้งคู่   เพราะฉะนั้นก็ ขอเงินคืนครับ

พี่อีกคนที่ดูแล ที่พัก ก็ เสนอว่า มีห้องแอร์ ให้อยู่แทน แต่ ห้องเล็กกว่า พวกผม 5 คน คงยัดไปไม่ไหวครับ  อีกทั้ง อารมณ์นั้น ไม่ใช่ ที่นี่แล้ว ที่จะนอน ที่จะตกปลา  เซ็ง บรรยากาศ ไปแล้ว 

จึงเดินมารอ เงินมัดจำคืน   ที่หน้ารถ  รับเงบินคืน ก็ ขึ้นรถขับออกมาเลยครับ

เดินหน้า หาที่พักกัน โดยขับช้า ๆ  ผ่าน บ่านแม่บังอร พอดี เลยให้แฟน โทรเข้าไป สอบถาม  ที่พักว่าง ห้องแอร์  มีที่ตกปลาได้ 

เอ่อวะ ก็ ยังดีที่มีทีพักว่าง ตกปลาได้  ผมขอแค่นี้จริง ๆ 

คลิปนี้ก็ บอกกล่าวประสบการณ์ให้ พี่ ๆ  น้า ๆ  ได้ทราบ เป็น ข้อมูล เป็นบทเรียนร่วมกันนะครับ ผมไม่ใช่คนใจร้อนมาก ถ้าวันนั้น เป็นคนที่ไม่มีเหตุผล ผมคงมีเรื่องกับคนดูและที่พักไปแล้ว   คือเข้าใจ แต่ก็ไม่อยากให้ คนอื่นต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้  ทั้งเสียเวลา เสียความรู้สึก

ปรับปรุงการบริการของท่านด้วยนะครับ #เสถียรวารี โฮมสเตย์ 

#แสมสาร #สัตหีบ #ตกหมึก #ตกปลา #ที่พักแสมสาร

บ้านพักแม่บังอร ที่ผมไป  เป็นช่วงเสาร์ อาทิตย์ ครับ
ห้องที่ผมพัก เป็นห้องที่รองรับ 4-5 คนครับ   ราคา ณ วันที่ไปพัก วันหยุด 3000 บาท  มีอาหารเช้าให้ครับ ข้าวต้มทะเล  ขนมปังปิ้ง กาแฟ โอวันติน  ครับ 

ส่วนหลังที่เป็น 2 คน หรือ 2-3 คนครอบครัวเล็ก ๆ  น่าจะ หลังละ 2000 บาท นะครับ 
หากไป วันธรรมดา ผมคิดว่าน่าจะ ถูกกว่านี้ครับ 

หากสนใจ ติดต่อที่เบอร์ 081-762-7884  ครับ  เผื่อสนใจก็ โทรไปสอบถามได้ครับ 

แนวที่พัก เหมือนเหมาะกับการดำน้ำ ดูปลา ปาการังครับ  เพราะ บ้านแม่บังอร มี เรือรองรับนักท่องเที่ยวเพียบเลยครับ

Share this:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2014 รวมชีวิตรักษ์นักตกปลา. Designed by OddThemes